Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp

“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” “Hiến máu tình nguyện” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời.

Hiểu được tinh thần ấy, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” năm 2021 tại Trung tâm Hội nghị Thành phố. Chương trình nhằm kêu gọi người dân, các đồng chí Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện, nhằm cung cấp lượng máu đang thiếu hụt trong thời điểm dịch viêm phổi do virus Covid-19 gây ra.

Thời gian : 7h00 – 11h30’ chủ nhật, ngày 14 tháng 3 năm 2021

Địa điểm : Trung tâm hội nghị Thành Phố Vinh

số 25 - Lê Mao - TP Vinh - Nghệ An.

Bạn cần lưu ý bổ sung dinh dưỡng hợp lý trước và sau khi hiến máu. Đêm hôm trước ngày hiến máu, bạn nên đi ngủ sớm, tránh thức quá khuya và không uống đồ uống có cồn như bia, rượu.

Khi đi hiến máu, bạn nhớ đeo khẩu trang.

Các bạn HSSV có phương tiện đi thẳng đến địa điểm hiến máu, các bạn ko có phương tiện tập trung 7h tại cổng trường để BCH Đoàn trường bố trí xe .

Mọi thắc mắc liên hệ Thầy Linh 0983466522. Thầy Đức 0394321881

Trân trọng cảm ơn

tin-tuc

Đoàn Thanh niên đi hiến máu năm 2020

Danh sách hiến máu năm 2021

tin-tuctin-tuctin-tuc